Thursday, March 13, 2008

Handa Na Po Ako

LAS VEGAS — Magandang araw po sa inyong lahat. Sana ay nasa mabuti kayong kalagayan, malusog sa pangangatawan at pag-iisip.

I am truly amazed how time flies. It seems it was just yesterday when we started training for Saturday’s fight (Sunday in Manila ) more than two months ago. Ilang tulugan na lang at bakbakan na. Excited na ako, let’s get it on!

Naibuhos ko na po ang lahat ng aking lakas, tiyaga at pawis upang paghandaan ang laban na ito at masasabi ko, handa na po ako. Maginhawa ang aking pakiramdam, maayos ang aking mental preparation at wala pong problema sa timbang.

Humigit-kumulang sa 140 rounds na ng sparring ang aking naitala para paghandaan ang lahat ng pwedeng ibato sa akin ni Juan Manuel Marquez. Matagal at mahaba ang preparasyon namin ni Coach Freddie, Buboy, Nonoy at Eric Brown sa paghimay sa lahat ng kilos at maaaring ikilos ni Juan Manuel sa pangalawa naming paghaharap.Read Full Article ...

No comments: